Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Uffizi Gallery

Vị trí
Firenze, ý
Địa chỉ
Piazzale degli Uffizi 6
Biết thêm thông tin
www.polomuseale.Firenze.it
Giá
người lớn/giảm €6.50/3.25
Giờ mở cửa
là 8.15-6,50 pm thứ bảy-chủ nhật


The jewel trong Vương miện của Florence, Uffizi lấp đầy các rộng lớn hình chữ U Palazzo degli Uffizi. Bộ sưu tập kéo dài âm giai của lịch sử nghệ thuật, nhưng cốt lõi của nó là bộ sưu tập thời phục hưng kiệt tác phong phú - tác phẩm Botticelli điền vào một phòng toàn bộ. Số lần truy cập tốt nhất được giữ đến ba hoặc bốn giờ. Khi nó được quá nhiều, hãy đến các quán cà phê trên tầng thượng cho không khí trong lành và tầm nhìn tuyệt vời.

Cosimo tôi đưa vào hoạt động Vasari để thiết kế và xây dựng khổng lồ hình chữ U cung điện năm 1560-một văn phòng chính phủ xây dựng (văn phòng phương tiện uffizi) cho quản trị viên, tư pháp và Guild của thành phố. Sau cái chết của Vasari năm 1564, kiến trúc sư Alfonso Parigi và Bernando Buontalenti đã qua. Buontalenti lần tầng trên của cung điện nhà tác phẩm nghệ thuật sâu sắc thu thập bởi Francesco I, một niềm đam mê được thừa kế từ cha ông. Năm 1580 tòa nhà đã được hoàn tất. Bởi thời gian cuối cùng của dòng họ Medici chết vào năm 1743, bộ sưu tập nghệ thuật riêng của gia đình là rất lớn. May mắn thay, nó đã để lại cho thành phố Florence trên điều kiện nghiêm ngặt rằng nó không bao giờ rời khỏi thành phố.

Tuscan Thạc sĩ: thế kỷ 13 đến thế kỷ 14

Các công trình ở Uffizi được hiển thị trên tầng 2 trong một loạt các số phòng ra hai hành lang dài đáng kể. Phòng đầu tiên bên trái của các cầu thang (phòng 2) đến Primo Corridoio (hành lang đầu tiên), điểm nổi bật thế kỷ 13 họa nghệ thuật và được thiết kế như một nhà thờ thời Trung cổ (nhìn để chiêm ngưỡng những trusses trần gỗ lớn) để phản ánh nội dung tuyệt vời của nó: ba lớn altarpieces từ Florence nhà thờ được Tuscan Duccio di Buoninsegna, Cimabue và Giotto. Đây rõ ràng phản ánh sự chuyển đổi từ kiến trúc Gothic phong cách phục hưng non trẻ. Lưu ý âm bội công khai tự nhiên hiện thực trong vai diễn của Giotto của Madonna và trẻ em trong số các thiên thần và Thánh, vẽ một số 25 năm sau đó của Duccio và Cimabue (c 1306-10).

Các phòng kế tiếp ở Siena nhưng di chuyển vào thế kỷ 14. Điểm nổi bật là Simone Martini shimmering Annunciation (1333), sơn với Lippo Memmi và thiết lập Madonna trong một biển của vàng. Cũng đáng chú ý là Madonna với trẻ em và Thánh (1340) bởi Pietro Lorenzetti, đó chứng tỏ một hiện thực tương tự như Giotto; Thật không may cả Pietro và em trai nghệ thuật Ambrogio chết từ các bệnh dịch hạch ở Siena năm 1348.

Thạc sĩ trong thế kỷ 14 Florence trả tiền như nhiều sự chú ý đến từng chi tiết như là đối tác của họ họa, như các công trình tại phòng tiếp theo chứng minh: thưởng thức chiều sâu của chủ nghĩa hiện thực và bất thường vàng lá công việc của San Remigio Pietà (1360-65) bởi học sinh năng khiếu Giotto, Giottino (hay còn gọi là Giotto di Stefano).

Quốc tế Gothic

Phòng 5 và 6 (thực sự một trong những phòng lớn) được dành riêng cho các tác phẩm của phong cách quốc tế Gothic, với đoạn loại trực tiếp là Gentile da Fabriano yêu mến của Magi (1423), ban đầu được đưa vào hoạt động bởi Palla Strozzi cho Santa Trìnita.

Những người tiên phong phục hưng

Một mối quan tâm đối với quan điểm là một dấu hiệu của đầu-thế kỷ 15 Florentine trường (phòng 7) mà đi tiên phong trong thời phục hưng. Một bảng (hai khác là ở bảo tàng Louvre và London National Gallery) từ Paolo Uccello tấn công chiến đấu của San Romano (1436-40), mà ăn mừng chiến thắng của Florence Siena, cho thấy những nỗ lực của các nghệ sĩ để tạo ra quan điểm với hiệu ứng vui vì ông chỉ đạo Hàn, con ngựa và binh lính đến một điểm trung tâm biến mất.

Trong phòng 8, Piero della Francesca nổi tiếng cấu hình chân dung (1465) của mũi cong, red-robed công tước và nữ công tước Urbino là hoàn toàn chủ trong tinh thần: cựu sơn từ phía bên trái khi ông mất con mắt bên phải trong một tai nạn jousting, và sau đó vẽ một đá-trắng như chết, phản ánh thực tế bức chân dung được vẽ sau khi chết.

Carmelite monk Fra' Filippo Lippi có một chỗ mềm không may cho niềm vui trần, eloping với một nữ tu từ Prato và gây ra một scandal lớn. Tìm kiếm trong chân dung tự họa của nghệ sĩ như một tu sĩ podgy trong ngày đăng quang của Đức Trinh nữ (1439-47).

Liên quan khác cặp, Antonio và Piero del Pollaiolo, điền vào phòng 9, nơi các giá trị khác nhau và thần học bảy của thế kỷ 15 Florence-ủy nhiệm cho các thương gia của tòa án ở Piazza della Signoria-nổ ra với năng lượng tuyệt vời. Thêm hạn chế là Piero của chân dung của Galeazzo Maria Sforza (1471).

Vải duy nhất trong dòng thần học và giáo chủ hồng y đức tính không phải được sơn bằng các Pollaiolos là Fortitude (1470), việc đầu tiên của tài liệu của Botticelli.

Botticelli phòng

Ngoạn mục Sala del Botticelli, số 10-14, nhưng trong thực tế một lớn hall, là một trong phòng phổ biến nhất của Uffizi và luôn luôn đóng gói. Của các tác phẩm 15 của phục hưng Thạc sĩ được biết đến cho mình thanh tao con số, sinh Venus (c 1484), Primavera (mùa xuân; c 1478), Annunciation Cestello sâu sắc tinh thần (1489-90), yêu mến của các pháp sư (1475; với chân dung tự họa của nghệ sĩ bên phải cực) và The Madonna Magnificat (1483) là nổi tiếng nhất. Người hâm mộ thực sự đánh giá của ông bộ đôi thu nhỏ mô tả một Judith thanh kiếm-mang trở về từ trại của Holofernes và phát hiện ra Holofernes chặt trong lều (1495-1500) như là một trong những tác phẩm tốt nhất.

Leonardo Room

Phòng 15 Hiển thị hai đầu Florentine làm việc của Leonardo da Vinci: yêu mến không đầy đủ của các pháp sư (1481-82), rút ra trong sắc tố màu đỏ-trái đất (gỡ bỏ cho phục hồi wotrks tại thời điểm viết), và ông Annunciation (c 1472).

La Tribuna

Gia tộc Medici stashed đi của kiệt quý giá nhất trong này tinh tế hình bát giác kho tàng (phòng 18), tạo ra bởi Francesco tôi giữa năm 1581 và 1586. Được thiết kế để ngạc nhiên và hoàn toàn khôi phục lại trạng thái tinh tế ban đầu, một bộ sưu tập nhỏ của cổ điển bức tượng và tranh vẽ trang trí các bức tường, bọc trong crimson lụa, và 6000 bệ vỏ sơn đỏ thẫm véc ni encrust trần nhà mái vòm.

Thạc sĩ Flemish & Đức

Phòng 20-23 nhà tác phẩm của họa sĩ phục hưng Bắc bao gồm Abrecht Dürer (yêu mến của Magi; 1504), và Lukas Cranach già (Adam và Eve; 1528).

Cao phục hưng để Mannerism

Đi qua loggia hoặc Secondo Corridoio (thứ hai hành lang) du khách thưởng thức các tầm nhìn tuyệt vời của Florence trước khi vào Terzo Corridoio (hành lang thứ ba), thuốc 25 tới 34 đã được đóng cửa vào lúc viết như là một phần mở rộng liên tục lớn và tái của Uffizi.

Michelangelo của chói Doni Tondo, một mô tả của Holy Family, treo trong phòng 35. Các thành phần là không bình thường và những màu sắc rực rỡ như khi họ lần đầu tiên áp dụng trong 1504-06. Nó được vẽ cho giàu có một thương nhân Agnolo Doni (người treo nó trên giường của mình) và mua bởi Medici cho Palazzo Pitti năm 1594.

Được tân trang lại đẹp phòng 42, Phòng Niobe, được xây dựng để nhà một nhóm các bức tượng đại diện cho Niobe và con cái của mình. Phát hiện trong một vườn nho La Mã năm 1583 và mang đến cho Florence năm 1775, các tác phẩm là 4 thế kỷ trước công nguyên La Mã bản sao của bản gốc Hy Lạp.

Công việc của Venetian Thạc sĩ graces phòng 43, nơi tám Titians được hiển thị. Kiệt tác bao gồm các gợi cảm khỏa thân Venus of Urbino (1538), và các gương điển hình nổi bật của Eleonora Gonzaga, nữ công tước Urbino (1536-37). Các phòng kế tiếp, No 44, đặc trưng với tác phẩm của Paolo Veronese và Tintoretto, sau này của nổi tiếng mực đen gương điển hình của một người đàn ông (c 1555-60) là một nổi bật tối. Của Tintoretto Leda và Swan (c 1550) cũng treo ở đây.

'Mới Uffizi' 1 sàn phòng trưng bày

Là một phần của dự án đang thực hiện mở rộng 'Mới Uffizi', Uffizi thêm một mét vuông 1800 đáng kinh ngạc của không gian thư viện để tiết mục đã rộng lớn của mình vào năm 2012, và mở rộng tiếp tục vào năm 2014. Cái đầu đến tầng 1 nơi Sala Blu (phòng màu xanh), aka phòng 46-55, Hiển thị của Uffizi bộ sưu tập của 16 và 17 thế kỷ tác phẩm của các nghệ sĩ nước ngoài, bao gồm cả Rembrandt (phòng 49); Rubens và Van Dyck chia sẻ phòng 55.

Các phòng tiếp theo 9, bức tường sơn một màu đỏ sâu crimson để phản ánh tập trung thế kỷ 16, bao gồm hai cầu thủ chủ chốt trong ushering Florence từ thời phục hưng cao để Mannerism: Andrea del Sarto (phòng 56-59) và Räphael (phòng 66). Các thứ hai của Madonna duyên dáng của Goldfinch (1505-06), mà ông đã vẽ trong tạm trú bốn năm của ông ở Florence, là mảnh màu đỏ Räphael phòng (No 66), ngôi sao.

Để kiểm tra các phòng đặt mới đã mở ra như một phần của dự án mở rộng 65 triệu Euro 'mới Uffizi', trong việc làm kể từ năm 1997, kiểm tra phần 'Tin tức' của www.uffizi.org. Khi hoàn thành (ngày kết thúc không rõ) Uffizi sẽ tính hơn 100 phòng và một lối ra mới đáng yêu trên Piazza Castellani thiết kế của kiến trúc sư Arato Arata. Trong khi chờ đợi, Hy vọng sẽ tìm thấy phòng tạm thời đóng cửa và nội dung của những người khác thay đổi đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét